FUSO Canter 3.4 Tấn - Euro 4
  • Theo loại xe
  • icon
  • icon
  • Theo thương hiệu
  • Theo tải trọng




  • Theo loại & thương hiệu
  • Tags tìm kiếm
  • Thông tin truy cập
  • Trực tuyến: 10
  • Hôm nay: 90
  • Hôm qua: 176
  • Tuần này: 417
  • Tuần trước: 1,288
  • Tháng này: 8,571
  • Tháng trước: 12,856
  • Tất cả: 108,412

Ngoại thất FUSO Canter 3.4 Tấn - Euro 4

    Nội thất FUSO Canter 3.4 Tấn - Euro 4

      Động cơ và khung gầm FUSO Canter 3.4 Tấn - Euro 4

        Thông Số Kỹ Thuật FUSO Canter 3.4 Tấn - Euro 4

        Động cơ và hộp số
        Fuso Canter 6.5 tấn - Euro 4 trang bị động cơ Mitsubishi Fuso 4M42 - 3AT2, 04 kỳ, 04 xi lanh thẳng hàng, tăng áp - làm mát bằng nước tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng hộp số Mitsubishi với cấu trúc nhôm liền khối giúp giảm trọng lượng, vận hành êm ái và giải nhiệt hiệu quả góp phần mang lại độ tin cậy cao và bền bỉ hơn.
        Khung gầm cứng vững cho độ ổn định cao và khả năng chịu tải tốt
        Chassis được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Mitsubishi cho tính ổn định cao, độ cứng xoắn lớn, trọng lượng thấp, tuổi thọ cao. Đà ngang liên kết ở mặt hông tăng khả năng chịu tải, độ bền cao, dễ dàng bố trí thùng.
        Cấu trúc khung cửa, thanh gia cường cửa xe, sàn gia cố cabin và khung xe kết cấu hình hộp giúp cabin cứng vững, tăng độ an toàn cho người sử dụng khi có va chạm.
        Hệ thống treo
        Rimen nhíp có kết cấu chắc chắn, liên kết với chassis và cả tà-vẹt ngang bằng nhiều đinh tán và bulong - tăng khả năng chịu tải và nâng cao tuổi thọ.
        Bulong quang nhíp lớn, bộ phân liên kết với cầu có thể chống xoay – trượt giúp xe vận hành bền bỉ.
        Cabin rộng rãi và tiện nghi
        Fuso Canter 6.5 tấn - Euro 4 có cabin rộng và thoáng do kết hợp cần số trên bảng điều khiển giúp cho người điều khiển di chuyển thoải mái trong cabin. Cabin được sơn công nghệ Metalic có độ bền và thẩm mỹ cao, 4 màu tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn.
        Tay nâng cabin được bố trí bên phụ và trang bị khóa 2 lớp nhằm đảm bảo an toàn cho tài xế. Góc lật cabin lớn (~60°) thuận tiện trong việc kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa, Thiết kế cabin lật về phía trước giúp dễ dàng kiểm tra động cơ và hệ thống truyền động.
        Tư thế lên xuống cửa: Bạn có thể lên xuống theo tư thế thẳng đứng.
        Ghế sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, thiết kế sang trọng, tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho khách hàng. Khoảng điều chỉnh trượt và độ nghiêng lưng ghế được mở rộng cho phép người lái đạt được vị trí điều khiển xe hoàn hảo.
        Nội thất tiện nghi, bố trí khoa học giúp tài xế dễ thao tác khi vận hành.
        Tay lái trợ lực điều chỉnh 4 hướng, điều khiển nhẹ nhàng, Vô lăng có khả năng biến dạng để giảm chấn thương khi xảy ra va chạm
        FUSO Canter là mẫu xe tải đầu tiên trên thế giới được bố trí cần sang số trên bảng điều khiển, đồng thời cần số được thiết kế ngắn, nhờ đó tối ưu hóa việc chuyển số và giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển.
        Vị trí bàn đạp thuận tiện: Giảm chênh lệch độ cao giữa bàn đạp ga và phanh, đồng thời giảm hành trình và độ cao của bàn đáp ly hợp giúp điều khiển xe dễ dàng, giảm mệt mỏi cho người điều khiển.
         
          • Theo loại xe
          • icon
          • icon
          • Theo thương hiệu
          • Theo tải trọng




          • Theo loại & thương hiệu
          • Tags tìm kiếm
          • Thông tin truy cập
          • Trực tuyến: 10
          • Hôm nay: 90
          • Hôm qua: 176
          • Tuần này: 417
          • Tuần trước: 1,288
          • Tháng này: 8,571
          • Tháng trước: 12,856
          • Tất cả: 108,412